Business Plan
แผนธุรกิจ/Business Plan
1. พื้นที่เป้าหมาย เขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
2. ผู้ดำเนินโครงการ บริษัท ทีสอะโกรอินดัสเทรียล จำกัด (มหาชน)
3. วัตถุประสงค์
3.1 ผลิตและจำหน่ายเนื้อคุณภาพสู่ตลาดผู้บริโภค
3.2 พัฒนาคุณภาพและรูปแบบผลิตภัณฑ์ให้ทันสมัยตอบสนองตลาดสำหรับผู้บริโภคยุคใหม่
3.3 เพื่อผลิตเนื้อโคคุณภาพให้เพียงพอกับความต้องการของตลาดทั้งในและต่างประเทศ
4. หลักการและเหตุผล
ผู้บริโภคมีความต้องการเนื้อที่ดีมีคุณภาพ เพื่อใช้ประกอบอาหารซึ่งมีปริมาณที่เพิ่มขึ้น ประกอบกับปัจจุบันพฤติกรรมผู้บริโภคเนื้อเปลี่ยนไปจากอดีต ผู้ประกอบการจำเป็นต้องพัฒนาระบบการตลาดให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตยุคใหม่ สภาพแวดล้อมรูปแบบใหม่ ภายใต้องค์ประกอบที่จะต้องคำนึงถึงความสวยงาม ความมีคุณค่าของรูปแบบผลิตภัณฑ์ คุณค่าผลิตภัณฑ์ คุณค่าทางอาหาร และผู้บริโภคต้องได้รับผลประโยชน์สูงสุดมีความสะอาด ปลอดภัย สะดวกสบายในการเข้าถึงสินค้าในบริการด้านการขายการตลาดการประชาสัมพันธ์ที่ผ่านช่องทางการตลาดการรับรู้รูปแบบสมัยใหม่ เพื่อการเข้าถึงข้อมูลผลิตภัณฑ์ และเข้าถึงตัวผลิตภัณฑ์ได้ง่าย รวดเร็ว จากผู้ผลิตสู่ผู้บริโภคโดยตรงการสร้างผลิตภัณฑ์เนื้อคุณภาพจากฟาร์มโดยตรง และการกระจายสินค้าผ่านร้านค้าสู่การสร้างแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ เนื้อโคคุณภาพ ที่ผู้บริโภคมีความเชื่อมั่น จดจำ และมีความต้องการ โดยจะให้มีหน่วยบริการสินค้ากระจายทั่วเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล และในอนาคตจะกระจายสู่ชุมชนทั่วประเทศ ซึ่งแบรนด์จะสื่อถึงผลิตภัณฑ์ในภาพลักษณ์ที่ดีที่สุด เป็นทุกความต้องการของทุกครัวเรือน ภายใต้แบรนด์ Hi-Beef